khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Pháp luật

  • Nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức hành nghề công chứng(20/11/2013)

    Thời gian qua, hoạt động công chứng đã góp phần làm chuyển biến công tác cải cách hành chính tư pháp trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, từ khi Luật Công chứng có hiệu lực và sự xuất hiện của các văn phòng công chứng (VPCC) đã kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân.
  • Y phục xứng kỳ đức(20/11/2013)

    Một trong những vai trò quan trọng của luật sư là góp phần nâng cao chất lượng tranh tụng tại phiên tòa và tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân theo tinh thần Nghị quyết số 08/NQ-TW ngày 2/1/2002 của Bộ Chính trị “Về một số nhiệm vụ trọng tâm công tác tư pháp trong thời gian tới”. Chính vì vậy, ngày nay các phiên tòa có sự xuất hiện của luật sư ngày càng nhiều.
  • Nâng cao ý thức bảo vệ và chấp hành pháp luật(19/11/2013)

    Quốc hội vừa thông qua Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật trong đó quy định ngày 9-11 hàng năm là Ngày Pháp luật Việt Nam nhằm nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật, tích cực tham gia bảo vệ Hiến pháp, pháp luật.
  • Thực hiện mô hình “Ngày pháp luật”(12/11/2013)

    Thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật Quân khu 1, của tỉnh Bắc Ninh, những năm qua, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nhiều biện pháp tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong lực lượng quân sự (LLQS) tỉnh, thực hiện hiệu quả mô hình “Ngày pháp luật”, “Mỗi tuần một điều luật” trong lực lượng quân sự tỉnh.
  • Bắc Ninh: Mộ tổ nằm... giữa đường(01/11/2013)

    Ngôi mộ cổ nằm án ngữ giữa đường nhiều năm nay nhưng không ai dám di dời, chính quyền địa phương đã nhiều lần ra sức tuyên truyền vận động nhưng đành bất lực.
  • Vì sao hơn 6 năm dự án khu dân cư Kim Đôi chưa xây dựng cơ sở hạ tầng?(28/10/2013)

    Vi sao hon 6 nam du an khu dan cu Kim Doi chua xay dung co so ha tang-
    Năm 2007, thôn Kim Đôi được UBND huyện Quế Võ cấp 420 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở lâu dài cho người dân tại khu dân cư Đồng Sau-Bờ Đó. Tuy nhiên đã hơn 6 năm qua, người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng nhà ở chỉ vì chủ đầu tư chưa xây dựng cơ sở hạ tầng. Trước sự việc này, báo Bắc Ninh đã cử phóng viên về điều tra làm rõ nguyên nhân.
  • Sau 'cẩu tặc', đến lượt 'trắc tặc' bị dân quây đánh(10/10/2013)

    Trong khi dư luận vụ việc 800 người dân cùng đứng đơn nhận tội đánh chết 2 "cẩu tặc" ở huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, tối 29/9, một vụ việc thương tâm tương tự đã xảy ra ở "ngôi làng của các tỷ phú" - làng Đồng Kỵ (TX. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Lần này, các đối tượng trộm cắp đã chọn các khúc gỗ trắc đã thành phẩm, loại gỗ có giá trị kinh tế rất cao để hành động...
  • Môi giới bán xe có đăng ký giả, đồng phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản(10/10/2013)

    Moi gioi ban xe co dang ky gia dong pham toi Lua dao chiem doat tai san
    Vì ham 10 triệu đồng tiền hoa hồng, Đỗ Văn Dũng, sinh năm 1983 ở Tam Tảo, Phú Lâm, Tiên Du đã tự nguyện giúp nhóm lừa đảo bán xe ô tô có giấy tờ giả cho người quen của chính mình. Dù số tiền Dũng nhận được không đáng kể so với tổng số tiền thu được do bán xe nhưng Dũng vẫn phải chịu tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với vai trò đồng phạm giúp sức.
  • Tòa án nhân dân thị xã Từ Sơn xét xử lưu động 4 vụ án hình sự(03/10/2013)

    Tại Nhà văn hoá thôn Hồi Quan, xã Tương Giang, TAND thị xã Từ Sơn tổ chức phiên toà xét xử lưu động 4 vụ án hình sự về các tội cướp giật, trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích và mua bán trái phép chất ma tuý.
  • Rối tựa tơ vò (02/10/2013)

    Roi tua to vo
    Cách đây hai năm, ngày 26-9-2011, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc Công ty Bất động sản Hải Hà có trụ sở tại thành phố Bắc Ninh và Nguyễn Chí Việt (chồng Tâm) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 27   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND